Thời gian gần đây xuất hiện nhiều đơn vị kinh doanh, garage sử dụng trái phép thương hiệu Toyota, từ thiết kế showroom (phòng trưng bày) bên ngoài cho tới các ấn phẩm, tờ rơi quảng cáo, khiến khách hàng hiểu nhầm đó là Đại lý ủy quyền chính thức của Toyota Việt Nam.

Bên cạnh đó, cũng có một số thông tin và đường link giả mạo, không chính thức về Chương trình trúng thưởng xe Toyota qua tin nhắn SMS, gửi đường link vào messenger của Khách hàng…. và không phải do Toyota Việt Nam và hệ thống Đại lý, chi nhánh Đại lý và Trạm Dịch vụ ủy quyền đưa ra.

Vì vậy, để đảm bảo giao dịch an toàn cũng như phục vụ khách hàng được tốt nhất, Toyota Việt Nam xin khuyến nghị Quý khách hàng:

✅ Liên hệ hoặc đến trực tiếp Đại lý, chi nhánh Đại lý và Trạm Dịch vụ ủy quyền của Toyota gần nhất tại các tỉnh thành trên toàn quốc để được hỗ trợ, tư vấn.

✅ Quý khách hàng có thể tham khảo/ cập nhật thông tin trên các kênh chính thức (Website: www.toyota.com.vn và fanpage: https://www.facebook.com/ToyotaVietnam) của Công ty Ô tô Toyota Việt Nam và hệ thống Đại lý, chi nhánh Đại lý và Trạm Dịch vụ ủy quyền.

✅ Cảnh giác tuyệt đối với những tổ chức, đơn vị kinh doanh giả mạo Đại lý ủy quyền chính hãng của Toyota Việt Nam.

✅ Tuyệt đối không truy cập vào các đường link không rõ nguồn gốc, không có tại fanpage & website chính thức của Toyota Việt Nam.

Toyota Việt Nam và hệ thống Đại lý Toyota sẽ luôn nỗ lực đồng hành nhằm đem lại sự an tâm cho Quý khách hàng trong suốt quá trình sở hữu và sử dụng sản phẩm.

Xin Quý khách hàng vui lòng tham khảo danh sách Đại lý, chi nhánh Đại lý và Trạm Dịch vụ ủy quyền tại địa chỉ https://www.toyota.com.vn/tim-dai-ly?areaid=&cityid=&districtid=