Nhằm bảo vệ sức khỏe và vì sự an toàn của mỗi cá nhân, khách hàng và cộng đồng, ngay từ khi dịch Covid-19 bùng phát trở lại, hệ thống đại lý Toyota trên toàn quốc đã kích hoạt các biện pháp chống dịch tại đại lý. Đặc biệt, với mục đích tuân thủ triệt để Chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ và Chính quyền địa phương về phòng chống Covid-19, hoạt động của các đại lý và chi nhánh đại lý Toyota tại Đà Nẵng và Đắk Lắk sẽ tạm thời được điều chỉnh từ ngày 03/08/2020.

Kế hoạch điều chỉnh hoạt động cụ thể như sau:

➊ Tạm thời đóng cửa đại lý:

  • Toyota Okayama Đà Nẵng: Số 9 đường Phạm Hùng, Phường Hòa Xuân, Quận Cẩm Lệ, Thành Phố Đà Nẵng. Thời gian chính thức hoạt động trở lại của đại lý phụ thuộc vào tình hình thực tế.

➋ Tạm thời giảm quy mô hoạt động và số lượng nhân sự làm việc tại các đại lý:

  • Toyota Đà Nẵng: Số 69 - 71 Duy Tân, Phường Hòa Thuận Tây, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng
  • Toyota Đà Nẵng cơ sở 2: Số 151 – 153 Lê Đình Lý, Phường Hòa Thuận Đông, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng
  • Toyota Buôn Ma Thuột: Số 29 đường Trường Chinh, Phường Tân Lợi, Thành phố Buôn Ma Thuột, Tỉnh Đắk Lắk

Trong khoảng thời gian này, các hoạt động như giải đáp thắc mắc, chăm sóc khách hàng qua điện thoại hoặc kênh trực tuyến (online), cứu hộ xe khẩn cấp sẽ vẫn được các đại lý và chi nhánh đại lý tiếp tục thực hiện.

Toyota Việt Nam, đại lý và chi nhánh đại lý Toyota tại Đà Nẵng và Đắk Lắk mong nhận được sự chia sẻ cũng như hỗ trợ của Quý khách hàng để vượt qua quãng thời gian khó khăn này.