TOYOTA VIỆT NAM THÔNG BÁO THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH TRIỆU HỒI KIỂM TRA VÀ THAY THẾ CỤM BƠM KHÍ CỦA TÚI KHÍ HÀNH KHÁCH PHÍA TRƯỚC TRÊN XE TOYOTA COROLL
Hà Nội, ngày 09/08/2018 – Được sự phê duyệt của Cục Đăng Kiểm Việt Nam, Toyota Việt Nam chính thức thông báo thực hiện Chương trình triệu hồi để kiểm tra và thay thế cụm bơm khí của túi khí hành khách phía trước trên xe Toyota Corolla
Hà Nội, ngày 09/08/2018 – Được sự phê duyệt của Cục Đăng Kiểm Việt Nam, Toyota Việt Nam chính thức thông báo thực hiện Chương trình triệu hồi để kiểm tra và thay thế cụm bơm khí của túi khí hành khách phía trước trên xe Toyota Corolla (sau đây gọi là Chương trình) được sản xuất trong khoảng thời gian từ ngày 14/06/2010 đến 17/04/2012. Chương trình sẽ được Toyota Việt Nam thực hiện chính thức từ ngày 09/08/2018 tại tất cả các Đại lý của Toyota trên toàn quốc. Danh sách và số lượng xe Toyota Corolla tại Việt Nam bị ảnh hưởng cụ thể như sau:
Trên các xe nằm trong diện ảnh hưởng, được trang bị túi khí hành khách phía trước và nằm trong dải ảnh hưởng của chiến dịch Takata, trong quá trình thực hiện chiến dịch thay thế cụm bơm túi khí tại đại lý, có khả năng cụm bơm túi khí bị lắp sai hướng. Điều này sẽ dẫn đến cụm bơm túi khí không đủ kín khít, trong quá trình nổ, khí có thể bị rò rỉ. Nếu điều này xảy ra, túi khí hành khách có thể không phồng được như trong thiết kế, làm tăng nguy cơ bị thương khi xảy ra va chạm.
Theo nội dung của Chương trình, Toyota Việt Nam sẽ kiểm tra và thay thế hoàn toàn MIỄN PHÍ cụm bơm khí trong túi khí hành khách phía trước cho các xe nằm trong diện ảnh hưởng của Chương trình tại tất cả các Đại lý của Toyota trên toàn quốc. Thời gian kiểm tra và thay thế là khoảng 2 giờ. Cho đến thời điểm hiện tại, TMV chưa nhận được bất kỳ một báo cáo nào liên quan đến việc khách hàng bị tai nạn túi khí bơm phồng không hoàn toàn do lắp nhầm hướng cụm bơm túi khí.
Nhằm thực hiện Chương trình được thành công, bên cạnh việc đăng tải thông tin rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng, chủ sở hữu của các xe ảnh hưởng trong Chương trình (như đã nêu ở trên) sẽ nhận được thư mời hoặc điện thoại thông báo tham gia từ Đại lý Toyota. Bên cạnh đó, để biết thêm thông tin và hiểu rõ hơn về chương trình cũng như kiểm tra xem xe của mình có nằm trong diện bị ảnh hưởng hay không, khách hàng có thể tự kiểm tra bằng cách truy cập vào website toyota.com.vn hay liên hệ trực tiếp với các Đại lý Toyota trên toàn quốc hoặc số điện thoại hotline của Toyota Việt Nam: 18001524 hay 0916001524. Để tiết kiệm thời gian chờ đợi, TMV rất mong các khách hàng bị ảnh hưởng sẽ chủ động liên hệ với đại lý Toyota để đặt lịch hẹn trước khi mang xe đến tham gia Chương trình.
Việc thực hiện Chương trình này, một lần nữa thể hiện trách nhiệm của Toyota đối với sự an toàn của khách hàng - những người đã luôn yêu mến và tin dùng sản phẩm của Toyota tại Việt Nam. Vì vậy, Toyota Việt Nam rất mong nhận được sự cảm thông cũng hợp tác tích cực từ phía khách hàng để Chương trình được thực hiện nhanh chóng và đạt kết quả tốt nhất.
Để có thêm thông tin chi tiết, xin mời truy cập www.toyota.com.vn liên hệ:
Bà Hoàng Thị Như Quỳnh
Trưởng Ban Truyền Thông & Trách nhiệm Xã hội
Khối Hoạch định Chiến lược
Công ty ô tô Toyota Việt Nam
Tel: (84-24) 35536878 (số máy lẻ 130)
Fax: (84-24) 35536841- 42
Email: [email protected]