Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) công bố doanh số bán hàng trong tháng 7/2025 đạt 6.841 xe (bao gồm xe Lexus).

Cụ thể, doanh số toàn qu­ốc của các mẫu xe Toyota đạt 6.668 xe, bao gồm 2.397 xe lắp ráp trong nước và 4.271 xe nhập khẩu nguyên chiếc. Tính đến hết tháng 7 năm 2025, Toyota đã bàn giao tổng cộng gần 36 nghìn xe đến tay khách hàng, ghi nhận mức tăng trưởng ấn tượng 25% so với cùng kỳ năm 2024.

#Image1

Trong tháng 7/2025, doanh số xe Hybrid của TMV cũng ghi nhận mức tăng trưởng mạnh mẽ với 755 xe bán ra, gần gấp đôi so với cùng kỳ năm ngoái. Kết quả tích cực này cho thấy xu hướng của khách hàng Việt Nam đang tích cực chuyển dịch sang dòng xe Hybrid với nhiều lợi ích như tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện với môi trường mà không thay đổi thói quen sử dụng của người tiêu dùng.

Ở phân khúc xe hạng sang, Lexus tiếp tục tạo dấu ấn khi mang đến trải nghiệm đẳng cấp cho 173 khách hàng trong tháng 7. Lũy kế đến nay, Lexus đã bàn giao tổng cộng 14.789 xe tới khách hàng Việt Nam kể từ khi thương hiệu chính thức được giới thiệu tại thị trường.

#Image3

Trong tháng 7/2025, Yaris Cross ghi dấu ấn khi duy trì vị trí dẫn đầu doanh số của TMV với 1.259 xe bán ra, tiếp tục khẳng định sức hút và sự ổn định của mẫu SUV đô thị này. Đứng ở vị trí tiếp theo là mẫu sedan Vios với doanh số đạt 1.213 xe. Bên cạnh đó, các mẫu xe Corolla Cross, Veloz Cross và Innova Cross cũng duy trì mức tăng trưởng ổn định với doanh số lần lượt đạt 841 xe, 805 xe và 717 xe.

#Image2

Năm 2025 đánh dấu cột mốc 30 năm thành lập Toyota Việt Nam - chặng đường phát triển bền vững và không ngừng nỗ lực vì khách hàng. Nhân dịp này, Toyota Việt Nam tự hào ghi nhận những thành tựu nổi bật: 20 triệu lượt xe sử dụng dịch vụ sau bán hàng chính hãng vào ngày 05/02/2025, 700.000 xe được xuất xưởng vào ngày 19/03/2025 và đặc biệt là cột mốc 1 triệu xe giao đến tay khách hàng vào ngày 01/07/2025, trở thành doanh nghiệp sản xuất ô tô đầu tiên tại Việt Nam đạt được những kết quả ấn tượng này.

Đây không chỉ là minh chứng cho niềm tin và sự đồng hành bền chặt của khách hàng trong suốt 3 thập kỷ, mà còn là động lực để Toyota Việt Nam tiếp tục mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng, đáp ứng kỳ vọng ngày càng cao của người tiêu dùng.