Toyota Việt Nam công bố doanh số bán hàng tháng 6/2025
Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) công bố doanh số bán hàng trong tháng 6/2025 đạt 6.536 xe (bao gồm xe Lexus).
Cụ thể, doanh số toàn quốc của các mẫu xe Toyota đạt 6.213 xe, bao gồm 2.163 xe lắp ráp trong nước và 4.050 xe nhập khẩu nguyên chiếc. Tính đến hết 6 tháng đầu năm 2025, Toyota đã bàn giao tổng cộng hơn 29 nghìn xe đến tay khách hàng, ghi nhận mức tăng trưởng ấn tượng 31% so với cùng kỳ năm 2024. Tổng số xe Toyota tích lũy đến nay đạt 999.857 xe, dự kiến Toyota sẽ đạt cột mốc doanh số 1 triệu xe trong tháng 7 năm 2025, một cột mốc quan trọng hướng tới kỷ niệm 30 năm Toyota có mặt tại Việt Nam. Cột mốc ý nghĩa này đánh dấu sự phát triển bền vững của TMV tại Việt Nam và một lần nữa khẳng định niềm tin cũng như sự gắn bó mạnh mẽ của khách hàng dành cho Toyota suốt 30 năm qua.
Trong tháng 6/2025, doanh số xe Hybrid của TMV ghi nhận mức tăng trưởng ấn tượng với 771 xe bán ra, gần gấp đôi so với cùng kỳ năm ngoái. Kết quả tích cực này cho thấy xu hướng của khách hàng Việt Nam đang chuyển dịch mạnh mẽ sang dòng xe Hybrid với nhiều lợi ích như tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện với môi trường mà không thay đổi thói quen sử dụng của người tiêu dùng.
Ở phân khúc xe hạng sang, Lexus tiếp tục tạo dấu ấn khi mang đến trải nghiệm đẳng cấp cho 323 khách hàng trong tháng 6, tăng gấp đôi so với doanh số tháng trước. Lũy kế đến nay, Lexus đã bàn giao tổng cộng 14.616 xe tới khách hàng Việt Nam kể từ khi thương hiệu chính thức được giới thiệu tại thị trường.
Trong tháng 6/2025, Yaris Cross ghi dấu ấn khi trở lại vị trí dẫn đầu doanh số của TMV với 1.150 xe bán ra, tiếp tục khẳng định sức hút và sự ổn định của mẫu SUV đô thị này. Đứng ở vị trí tiếp theo là mẫu sedan Vios với doanh số đạt 1.059 xe. Bên cạnh đó, các mẫu xe Innova Cross, Corolla Cross và Veloz Cross cũng duy trì mức tăng trưởng ổn định với doanh số lần lượt đạt 834 xe, 806 xe và 766 xe.
Toyota Việt Nam cam kết sẽ không ngừng nỗ lực để tiếp tục mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ ngày càng chất lượng, đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng trong thời gian tới.