Công ty Ô tô Toyota Việt Nam xin chúc mừng 12 khách hàng sẽ nhận quà tặng Coupon Dịch vụ trị giá 2 triệu đồng trong Chương trình: “Tri ân Khách hàng tích cực thực hiện khảo sát Đánh giá chất lượng Bán hàng, Dịch vụ tại các Đại lý của Công ty Ô tô Toyota Việt Nam” tháng 4 năm 2025, thỏa mãn điều kiện sau:

📌 Khách hàng tích cực hoàn thành khảo sát Đánh giá chất lượng Bán hàng hoặc Dịch vụ trong thời gian sớm nhất trên OA Zalo của Toyota Việt Nam với đầy đủ thông tin

📌Khách hàng có góp ý chi tiết giúp chúng tôi nhận biết vấn đề liên quan đến quy trình, con người, cơ sở vật chất... để cải thiện hoạt động

Thời hạn trao thưởng: Khách hàng sẽ được Đại lý liên hệ và nhận được mã số coupon qua Toyota App trong vòng 10 ngày kể từ ngày nhận được thông báo này. 

Danh sách 12 Khách hàng nhận quà tặng gồm 4 khách hàng mua xe, 8 Khách hàng dịch vụ:

#Image2

Việc lưu trữ, sử dụng và bảo mật thông tin của Khách hàng sẽ được TMV/ Đại lý ủy quyền của chúng tôi tuân thủ đúng theo quy định pháp luật trong Nghị định số 13/2023/NĐ-CP về việc “Bảo mật dữ liệu cá nhân” chính thức có hiệu lực vào ngày 1/7/2023.

👉 Tìm hiểu chi tiết về chương trình và thời gian thông báo kết quả tại đây 

tin-tuc/khuyen-mai/toyota-trien-khai-chuong-trinh-qua-tang-tri-an-khach-hang-khao-sat-40360

Mọi chi tiết xin liên hệ Hotline: 0916001524 hoặc 18001524

Giờ làm việc từ 8:00 – 17:00 từ thứ Hai đến thứ Sáu