Công ty Ô tô Toyota Việt Nam xin chúc mừng 10 khách hàng đã may mắn trúng thưởng của chương trình “Quay số trúng thưởng coupon Dịch vụ” cho khách hàng làm khảo sát qua tin nhắn của Toyota Việt Nam.

Lễ quay số trúng thưởng đã được diễn ra vào ngày 24/5/2023 vừa qua tại Đại lý Toyota Giải Phóng (TGP)

Chi tiết thông tin và thể lệ chương trình như sau:

1. Tên chương trình: “Quay số trúng thưởng coupon dịch vụ trị giá 2 triệu đồng dành cho Khách hàng làm khảo sát qua tin nhắn đánh giá mức độ hài lòng với hoạt động bán hàng, dịch vụ của Đại lý”

2. Thời gian áp dụng cho khách hàng mua xe hoặc làm dịch vụ trong giai đoạn: từ 22/3/2023 đến hết ngày 21/4/2023.

3. Phạm vi: Toàn quốc

4. Khách hàng của chương trình:

- Khách hàng đủ điều kiện tham gia chương trình: Khách hàng cá nhân đến đại lý Toyota mua xe mới hoặc làm dịch vụ cho xe Toyota (gồm bảo dưỡng, sửa chữa hoặc làm đẹp xe)

- Chương trình không áp dụng đối với các trường hợp: Khách hàng công ty, doanh nghiệp, hộ kinh doanh, người nước ngoài; các trường hợp khách hàng không yêu cầu khảo sát; khách hàng trùng lặp số điện thoại trong vòng 3 tháng đã từng tham gia chương trình; khách hàng có số điện thoại không hợp lệ; khách hàng làm bảo dưỡng 1.000km đầu tiên hoặc chỉ kiểm tra xe lấy báo giá không làm dịch vụ sửa chữa bảo dưỡng tại đại lý Toyota; khách hàng làm bảo hành, thuộc chiến dịch kiểm tra sửa chữa lưu động không thực hiện tại các đại lý của Toyota; khách hàng chỉ mua phụ tùng phụ kiện, không sử dụng dịch vụ của đại lý; khách hàng mua xe Toyota qua đường không chính ngạch.

5. Điều kiện, cách thức, thủ tục tham gia chương trình:

Khách hàng đủ điều kiện theo quy định của chương trình sẽ nhận được 1 tin nhắn gửi từ Toyota Việt Nam (tên gửi tin nhắn đến: TOYOTA VN), tham gia trả lời khảo sát qua tin nhắn và gửi lại kết quả trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận được tin nhắn. Mã dự thưởng sẽ là số điện thoại của khách hàng.

6. Danh sách 10 khách hàng đã trúng thưởng trong giai đoạn khuyến mại từ 22/3/2023 đến hết ngày 21/4/2023:

#Image1

7. Thời gian trao thưởng:

Theo đúng quy định của thể lệ chương trình, trong vòng tối đa 6 ngày kể từ ngày quay số trúng thưởng và có kết quả quay số, đại lý Toyota sẽ liên hệ trực tiếp qua điện thoại để mời khách hàng đến nhận giải thưởng tại đại lý.

Thời hạn trao thưởng không vượt quá 45 ngày làm việc kể từ ngày kết thúc thời gian thực hiện của từng lần khuyến mại.

Địa điểm trao thưởng: Khách hàng nhận thưởng tại hệ thống đại lý của Toyota trên toàn quốc nơi khách hàng mua xe hoặc làm dịch vụ trong lần gần nhất theo thông tin trên hệ thống Marketing Bán hàng Dịch vụ của Toyota.

Mọi chi tiết xin liên hệ Hotline: 0916001524 hoặc 18001524

Giờ làm việc từ 8:00 – 17:00 từ thứ Hai đến thứ Sáu