Toyota Việt Nam cùng với các công ty đối tác (Toyota Châu Á – Thái Bình Dương & Toyota Tsusho) cùng thành lập trang web https://sanxe.toyotasure.vn/ với hoạt động mua bán xe cũ Toyota & Lexus thông qua hình thức trả giá. Thông qua webite, xe của khách hàng sẽ được các đại lý trả giá trực tuyến. Với thủ tục nhanh chóng và dễ dàng, quy trình xem xe và trả giá chỉ diễn ra trong 1 ngày, Sanxe sẽ hỗ trợ khách hàng từ lúc đấu giá thành công cho tới khi hoàn tất thủ tục thanh toán.

Trong tháng 3, Sanxe triển khai nhiều ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng bán xe cũ và người giới thiệu.

1. Ưu đãi dành cho người giới thiệu khách hàng bán xe ô tô cũ

Từ 01/03 đến 31/03/2024, Sanxe.toyotasure.vn dành tặng 5.000.000 VNĐ cho mỗi khách hàng bán xe thành công hoặc cho người giới thiệu thành công khách bán xe. Chương trình được áp dụng cho những người bán xe và người giới thiệu tại TP.HCM và Bình Dương.

Cách thức tham gia

-  Đăng ký tài khoản: Truy cập https://sanxe.toyotasure.vn/ để tạo tài khoản cá nhân.

-  Liên hệ hỗ trợ: Sau khi đăng ký, liên hệ với đội ngũ hỗ trợ của Sanxe để tiến hành giới thiệu khách hàng.

-  Cung cấp thông tin: Chia sẻ thông tin chi tiết về người bán xe và thông tin xe. Lưu ý: thông tin cần phải đầy đủ và chính xác.

-  Nhận thưởng: Sau khi giao dịch bán xe thành công, người giới thiệu sẽ nhận được phần thưởng 5.000.000 VNĐ.

2. Ưu đãi dành cho khách hàng bán ô tô cũ và mua xe mới tại đại lý Toyota

Từ 01/03 đến 31/03/2024, Sanxe.toyota.vn dành tặng 10.000.000 VNĐ dành cho khách hàng bán ô tô cũ và mua ô tô Toyota mới. Chương trình áp dụng cho khách hàng tại TP. Hồ Chí Minh và Bình Dương.

 

Điều kiện và điều khoản

Trước khi tham gia, vui lòng đọc kỹ điều khoản và điều kiện tại https://sanxe.toyotasure.vn/terms/.  Mọi quyết định cuối cùng thuộc về ban tổ chức.

Liên hệ

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào hoặc cần hỗ trợ, liên hệ hoặc nhắn tin với chúng tôi qua hotline: 0707 700 086.