Tin tức

CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ BẢO HÀNH CHO KHÁCH HÀNG BỊ ẢNH HƯỞNG BỞI DỊCH COVID-19

04.09.2021

Nhằm đảm bảo quyền lợi và sự an toàn của khách hàng, với phương châm “Khách hàng là trên hết”, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) thông báo Chính sách hỗ trợ bảo hành cho khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Chương trình áp dụng đối với khách hàng đáp ứng đủ các tiêu chí sau:

  1. Khách hàng đang sinh sống trong khu vực áp dụng Chỉ thị 16/CT-TTG của Thủ tướng CP Hoặc Khách hàng không nằm trong khu vực thực hiện 16/CT-TTG nhưng Đại lý Toyota ở địa phương gần Khách hàng ngừng hoạt động theo chỉ thị 16/CT-TTG.
  2. Xe của Khách hàng hết hạn bảo hành trong giai đoạn thực hiện Chỉ thị 16/CT-TTG của Thủ tướng CP.
  3. Khách hàng phát sinh yêu cầu hỗ trợ bảo hành trong giai đoạn giãn cách.

Với Khách hàng thuộc trường hợp trên, khách hàng sẽ được hỗ trợ bảo hành trong vòng 60 ngày kể từ ngày khu vực Khách hàng sinh sống được dỡ bỏ Chỉ thị 16/CT-TTG

Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách hàng vui lòng liên hệ với Đại lý ở khu vực sinh sống hoặc đại lý gần nhất để được hướng dẫn hỗ trợ.

So sánh
xe
So sánh xe
So sánh xe

Dự toán
chi phí
Dự toán chi phí
Dự toán chi phí

Đăng ký
lái thử
Đăng ký lái thử
Đăng ký lái thử

Đặt lịch hẹn
dịch vụ
Đặt lịch hẹn dịch vụ
Đặt lịch hẹn dịch vụ

Tải
bảng giá
Tải bảng giá
Tải bảng giá

Tải
catalogue
Tải catalogue
Tải catalogue